วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

Tea Garden


บ่ายวันอาทิตย์ จำได้ว่าวันนั้นร้อนได้ที่เลยทีเดียว ใครคนนั้นถามฉันว่า Tea Garden อยู่ตรงไหน ฉันตอบไปว่ามันมีมานานแล้วแต่ผ่านทีไรไม่เห็นเคยเปิด เราเลยตกลงกันว่าถ้าคราวนี้ผ่าน แล้วมันเปิด เราจะแวะกัน เป็นดังคาด .... มันเปิด

ในร้านมีเค้กให้เลือกหลายแบบ สุดท้ายเราทั้งสองเลือกบราวนี่ ซึ่งผู้จัดการร้านบอกอร่อย ก็เลยเอาเขาว่าน่ะแหละ


บราวนี่อุ่น ๆ มาพร้อมวิปครีม ซึ่งอร่อยอย่างที่เขาแนะนำจริง ๆ งานนี้ไม่มีหลอกลวงกัน แต่เนื่องจากเพิ่งทานข้าวเที่ยงมา เมนูที่เคี้ยวได้เราเลยสั่งเพิ่มแค่ไอศครีม 1 ก้อนเท่านั้น


เป็นไอศครีมมะพร้าว อร่อยเลยทีเดียว ลดความร้อนของอากาศลงไปได้เยอะ และแม้ว่าที่นี่จะชื่อว่า Tea Garden แต่คนร่วมเดินทางกลับสั่งกาแฟเฉยเลย


ส่วนฉันที่อิ่มมากแล้วเลยดื่มเพียงน้ำเปล่าเท่านั้น ที่นี่เป็นที่ผ่อนคลายได้มาก เราอยู่นานร่วมชั่วโมง ก่อนที่จะออกเดินทางกันต่อไป





ใครที่สนใจอยากจะพักผ่อนช่วงบ่าย ๆ กับชา หรือกาแฟสักแก้วล่ะก็ สามารถไปได้ที่ ร้าน ที การ์เด้น  มาจากทางแม่ริมแล้วเลี้ยวเข้าแยกทางไปสะเมิง ร้านตั้งอยู่ที่ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีป้ายบอกตลอดทางเลยจ้า ^___^

***********************************

**ขออภัยที่จะไม่แก้ไขข้อมูล หากร้านย้ายที่ตั้งหรือปิดกิจการ** 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น