วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Mont Blanc Sweet Cafe : นิมมานเหมินทร์ ซ.2


จากบทความเดิม (ลบไปแล้ว) นานมากจนถึงตอนนี้ ก็เพิ่งจะได้มาที่สาขาในซอย 2 เป็นครั้งแรก ถ้าไม่นัดเพื่อนชาวญี่ปุ่นไว้ล่ะก็ ป่านนี้ก็ยังคงไม่ได้ไป แต่ด้วยความว่าได้นัดเพื่อนไว้ วันนี้ก็เลยไม่พลาด บรรยากาศดี ร่มรื่น สบายตา เช้า ๆ ที่ชีวิตยังไม่เร่งรีบ ที่นี่ก็เป็นอีกสถานที่ที่อยากจะแนะนำค่ะ ร้านมองบลังค์ สวีท คาเฟ่ นิมมานเหมินทร์ ซอย 2 เปิดตั้งแต่ 8.30 - 21.00 น. ใครมาเชียงใหม่ก็อย่าพลาดนะคะ เลือกได้ว่าอยากไปสาขาไหนค่ะ http://www.montblanc-cm.com/shop-guide.php

แอบเข้าเรื่องนัดเพื่อนญี่ปุ่นไว้สักนิด เราเจอกันตอนสิบโมงครึ่งพอดี ได้เอาพวงกุญแจที่ออกแบบเองไปฝาก ส่วนคุณยูมิก็เอากระดาษสำหรับการพับโอริกามิมาฝากเช่นกัน ลวดลายสวยงาม ที่สำคัญเธอสอนฉันพับนกกระเรียนด้วยสิ เป็นการพับแบบที่ต่างกับที่ฉันเคยพับโดยสิ้นเชิง ทำให้เห็นวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเลยว่าเขาเอาใจใส่ต่อความเนี้ยบและถูกต้องอย่างที่สุด ส่วนฉันก็พับอย่างไทย (กาก ๆ ไม่เรียบร้อยแบบฉันนะ)  มุมไม่งามเอาเสียเลย ทำสองรอบยังงง ๆ เลยบอกเธอไปว่าฉันจะกลับไปฝึกที่บ้านต่อ (กระดาษที่ได้มาเยอะมาก)

***********************************

**ขออภัยที่จะไม่แก้ไขข้อมูล หากร้านย้ายที่ตั้งหรือปิดกิจการ** 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น