วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

HI-SEOUL : สวัสดีกรุงโซล



เมื่อวาน (17 มิ.ย. 55) เราได้เอาท้องไปพักที่ร้านนี้ "สวัสดีกรุงโซล" ถ้าวันนี้ไม่เขียนบล็อกคงถูกด่าอีกแน่นอน เพราะหลายคนถามเข้ามาจนตอบไม่ทัน เอาเป็นว่า เราไม่ได้ไปเกาหลี ไม่ใช่ร้านอาหารเกาหลีร้านเดิม ๆ ที่เราเคยไป ร้านนี้อยู่หน้ามอชอ โครงการมาลินพลาซ่า เห็นชัดเจน เดินหาได้ค่ะ เข้าไปดูเพจเขาก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/hiseoul.cm

เราไปกัน 8 คนตั้งแต่ 4 โมงเย็น (ร้านนี้เปิดตั้งแต่บ่ายสามถึงห้าทุ่ม) จริง ๆ แล้วไปก่อนหนึ่งทุ่มจะมีโปรโมชั่น 299 บาท แต่เนื่องจากเขาจำกัดหอยแค่คนละ 2 ตัว แล้วก็อะไรอีกก็จำไม่ได้ละ ดังนั้น เราจึงเอาราคาเดิม 350 บาท เพราะไปกัน 8 คนนี่ หอยแมลงภู่หมดไปสิบกว่าจาน

อาหารที่นี่มีคุณภาพ สด ใหม่ มีทั้งเนื้อ หมู ทะเล มีน้ำจิ้มทะเลอีกด้วย มีน้ำอัดลมทุกรสเติมไม่อั้น และตบท้ายด้วยไอติมที่จำกัดคนละ 1 ถ้วย มีเวลาให้ 2 ชั่วโมง ..... พร้อมแล้ว ลุยยยยยยย

***********************************

**ขออภัยที่จะไม่แก้ไขข้อมูล หากร้านย้ายที่ตั้งหรือปิดกิจการ** 








 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น