วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

Double Dogs : เยาวราช


เวลาไปกรุงเทพที่ผ่านมาทุกครั้ง ไม่เคยเลยที่จะได้ไปเยาวราช ไม่รู้ว่าอยู่ไหน จะต้องไปยังไง ไม่รู้สักอย่าง ไปพารากอนอย่างเดียว ไปคราวนี้ มีผู้นำทาง เขาพาไปร้านคนรู้จักที่เปิดร้านน้ำชาที่เยาวราช เลยได้มีโอกาสไป รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย

เจ้าของร้านอารมณ์ดี และตอบข้อสงสัยให้เราในเรื่องชาหลายอย่าง ในระหว่างที่พี่เขาทำชาเขียวให้เรา มีกรรมวิธีที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่น และอารมณ์ดี เป็นชาเขียวที่ทำเสร็จต้องดื่มทันที รู้สึกอร่อย เพราะกินชีสเค้กตามไปด้วย

จากนั้น เราก็ยังได้ลองชากาเล็ก ๆ อีกด้วย (ขอโทษที่จำชื่อไม่ได้) พี่เจ้าของร้านบอกว่า คนชงชาแต่ละคน จะทำให้ได้รสชาติชาที่ไม่เหมือนกัน เราก็เลยลองทำดู มันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด และพี่เขาก็ทายนิสัยของเราได้ตรงตามรสชาติของชาอีกด้วย .... สุดยอดไปเลย 

ใครที่ชื่นชอบชา แนะนำให้ไปเลยนะคะ จะสอบถามเวลาเปิดปิดหรืออื่น ๆ เข้าไปถามได้ที่หน้าเฟสของร้านได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/DoubleDogsTeaRoom

***********************************

**ขออภัยที่จะไม่แก้ไขข้อมูล หากร้านย้ายที่ตั้งหรือปิดกิจการ** 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น