วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บ้านหัวเราะ จังหวัดแพร่


ช่วงนี้จะไปที่ไหนต้องมีเอกลักษณ์ มีมุมถ่ายรูป ไปแพร่คราวนี้เลยต้องไปจัดร้านนี้ให้ได้ "บ้านหัวเราะ" ร้านสีสดใส บรรยากาศดี อาหารมีมากมายหลากหลายให้เลือก มีโซนร้านกาแฟดอยช้างอยู่ในบริเวณเดียวกัน ร้านตกแต่งได้น่านั่งทุกมุม ที่สำคัญถ่ายรูปได้สนุกมาก

หากใครมีโอกาสไป แล้วหาพิกัดอยู่ละก็ เข้าไปที่เฟสบุ๊คของร้านนะคะ ในชื่อ "ร้านบ้านหัวเราะ" เชื่อว่า คุณจะต้องหัวเราะแน่ ๆ เพราะมีความสุขกับคนที่คุณรัก ^^

จำราคาอาหารไม่ได้ ต้องขออภัย (เราไปกัน 8 คน กินไป 12 เมนู จ่ายไปสองพันกว่านิด ๆ ค่ะ-บางเมนูสั่งจานใหญ่-รวมราคาน้ำดื่ม)

**ขออภัยที่จะไม่แก้ไขข้อมูล หากร้านย้ายที่ตั้งหรือปิดกิจการ**










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น